"โค้ชยะ" บอกทำหน้าที่สมบูรณ์แล้ว พูดถึงโค้ชใหม่วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

"โค้ชยะ" เผยหน้าที่คุมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยสมบูรณ์แล้ว แย้มถึง โค้ชใหม่วอลเลย์บอลสาวไทย ขอบคุณทุกคนที่คอยเชียร์

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย คว้าแชมป์ วอลเลย์หญิง ซี วี ลีก ครั้งที่ 4 (SEA V League 2024) ได้สำเร็จตามเป้าหมาย ซึ่งวอลเลย์บอลหญิงไทย เอาสามารถเอาชนะ เวียดนาม ได้ 3 - 1 เซต ด้วยสกอร์ 25 - 22 , 25 - 17 , 19 - 25 และ 25 - 15 ผงาดคว้าแชมป์ ซี วี.ลีก ประจำปี 2024 สนาม 2 มาครอง
 

\"โค้ชยะ\" บอกทำหน้าที่สมบูรณ์แล้ว พูดถึงโค้ชใหม่วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

ก่อนหน้านี้ นายสมพร ใช้บางยาง นายกส.วอลเลย์บอลไทย ได้ข้อสรุปเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วว่า ให้ โค้ชยะ ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ทำหน้าที่ในการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการซี วี ลีก ในเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากนั้นจะมีแผนการปรับเปลี่ยนหาบุคคลที่เหมาะสมเข้ามาทำหน้าที่ 

 


"ส่วนหนึ่งเราได้ขอความอนุเคราะห์จาก สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB เพื่อหาคมที่เหมาะสมหรือหางบประมาณเข้ามาช่วยสนับสนุน โดยเรื่องนี้ยังรอทาง FIVB ว่าจะเห็นด้วยกับข้อเสนอของเราอย่างไร คิดว่าหลังจากเดือนสิงหาคมนี้ น่าจะมีความชัดเจน" นายกส.วอลเลย์ไทย อธิบาย

 

"โค้ชยะ" ไปต่อได้แค่นี้ ส.วอลเลย์ไทย ตัดสินใจแล้ว เรื่องโค้ชคนใหม่สาวไทย

\"โค้ชยะ\" บอกทำหน้าที่สมบูรณ์แล้ว พูดถึงโค้ชใหม่วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

ล่าสุด หลังจากจบภารกิจ SEA V League 2024 "โค้ชยะ ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค" หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้กล่าวว่า "ขอบคุณแฟนๆ วอลเลย์บอลที่เข้ามาเชียร์ เป็นกำลังใจให้ทีม ทำให้นักกีฬาเล่นด้วยใจที่อยากชนะและเราก็ทำได้ ก็ไปเสียเซตที่ 3 เท่านั้นเองที่ว่าเขาเปลี่ยนตำแหน่งด้วย เราก็ปรับตำแหน่งแล้วก็เล่นได้ดี

 

ภาพจาก SMM Volleyball


"โค้ชยะ" ได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า "ขอบคุณผู้บริหารสมาคม ขอบคุณสตาฟฟ์โค้ช ขอบคุณนักกีฬา ที่เราสามารถรักษาแชมป์ได้ในครั้งที่ 4 นี้ คิดว่าเราคงต้องพัฒนาต่อไป เพราะว่าแต่ละทีมมีการพัฒนาขึ้น เพราะฉะนั้นเราจะหยุดอยู่กับที่ไม่ได้ เราต้องพัฒนาต่อไป ผมก็ทำหน้าที่ของผมได้สมบูรณ์แล้วในเรื่องของ ซี วี.ลีก ส่วนในอนาคตคิดว่าผู้บริหารก็คงหาผู้ฝึกสอนเข้ามา เขาก็ต้องคุยกัน ขอบคุณทุกคนครับ"
 

ภาพจาก SMM Volleyball