"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย VS เวียดนาม ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทยวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย VS เวียดนาม ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยวันนี้ ช่องวันสด ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย VS เวียดนาม ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยวันนี้ สำหรับแฟนๆ วอลเลย์บอลไทย ที่ไม่อยากไปดูของนอก อยากจะให้กำลังใจ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยมากกว่า ไทยนิวส์ก็มี ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ มาให้ด้วยเช่นกัน ใครไม่รู้ว่า วอลเลย์บอลหญิงไทยถ่ายช่องไหน ไทยนิวส์มีคำตอบ พร้อม ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มาให้อีกด้วย 

 

"วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้ ใครที่อาจจะลืมไปแล้วว่า วอลเลย์บอลสาวไทยถ่ายช่องไหน ไม่ต้องห่วง อยู่กับไทยนิวส์ได้รับชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์หญิง ซี วี ลีก ครั้งที่ 4 (SEA V League 2024) แน่นอน แถมยังได้ ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี อีกด้วย เพียงแค่เลื่อนไปนิดนึง ก็จิ้มได้เลยว่า อยากดูวอลเลย์บอลสดช่องไหน 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย VS เวียดนาม ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทยวันนี้

  • วอลเลย์บอลหญิง ซี วี ลีก ไทย - อินโดนีเซีย 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย 
เกมแรกของสนามที่ 2 ถือว่าเหนื่อยไม่น้อย เพราะฟิลิปปินส์แอบแก้เกมมาได้ดี ทำให้ 2 เซตแรกที่ได้พบกันอีกครั้งในรายการนี้ สาวไทยต้องออกแรงเยอะเหนื่อย แต่สุดท้ายวอลเลย์บอลหญิงไทย ก็เป็นฝ่ายเอาชนะ ฟิลิปปินส์ ไปได้ในที่สุด 3 - 0 เซต ด้วยสกอร์ 25 - 18 , 25 - 23 และ 25 - 16 และวันนี้อาจจะเป็นงานที่ง่ายที่สุดในรายการนี้ก็เป็นได้ 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย VS เวียดนาม ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทยวันนี้
วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอินโดนีเซีย 
ในสนามแรกยังหาชัยชนะไม่เจอเลย ทำให้ วอลเลย์บอลหญิงอินโดนีเซีย รั้งอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ซึ่งเกมนี้อินโดนีเซ๊ยต้องพยายามมากหน่อย เพื่อที่จะเก็บแต้มให้ได้กับเขาบ้าง แต่วันนี้ต้องเจอกับของแข็งอย่างทีมชาติไทย ไม่แน่ว่า อาจจะมีเซอร์ไพรส์เหมือนฟิลิปปินส์ก็เป็นได้ 


ไทย - อินโดนีเซีย เกมนี้ สาวไทย จะประมาทไม่ได้เด็ดขาด เพราะบทเรียนมีให้เห็นแล้วในเกมกับฟิลิปปินส์เมื่อวานนี้ นั่นแปลว่าไทยต้องวางแผนการเล่นในครั้งนี้ให้ดีเพื่อที่จะเก็บแรงส่วนหนึ่งไว้เจอกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง เวียดนามในเกมสุดท้าย แต่เชื่อว่าเกมนี้ไม่น่าจะมีอะไรยากด้งนั้น ไทย 3 - 0 อินโดนีเซีย

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย VS เวียดนาม ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทยวันนี้

  • ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้

ไทยรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ซี วี ลีก 2024 สนามที่ 2 ซึ่งจะเริ่มทำการแข่งขันอีกครั้งในระหว่างวันที่ 9 - 11 สิงหาคม 2567 ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา ส่วนใครที่รอรับชมถ่ายทอดสดสร้างดูได้ที่ ช่อง ONE 31 และ GMM 25 ทุกเกม

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย SEA V League 2024 วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2567 ณ ประเทศไทย 

ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา นครราชสีมา 
เวลา 15:00 น. ฟิลิปปินส์ พบ อินโดนีเซีย
เวลา 18:00 น. ไทย พบ เวียดนาม

 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ไทย พบ เวียดนาม (รับชมถ่ายทอดสด ช่อง ONE 31)
ไทย พบ เวียดนาม (รับชมถ่ายทอดสด ช่อง GMM 25)
ไทย พบ เวียดนาม (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)
ไทย พบ เวียดนาม (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)