"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล VS สหรัฐอเมริกา "วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน"

"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล VS สหรัฐอเมริกา ถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก "วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน"

"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล VS สหรัฐอเมริกา ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ใกล้เห็นบทสรุปสุดท้ายของ วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 กันแล้ว ซึ่ง ถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ยังมีการ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ ให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม 2 คู่ 4 ทีมสุดท้าย ใครที่กำลังตามหาว่า วอลเลย์บอลวันนี้ถ่ายช่องไหน ตามไทยนิวส์ไว้ได้เลย 


"วอลเลย์บอลถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน ไทยนิวส์พร้อมตอบทุกคำถามแถมยังมี ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ไว้ให้อีกด้วย ไม่ต้องสงสัยกันเลยว่า วอลเลย์บอลบราซิล-สหรัฐอเมริกาถ่ายช่องไหน แค่เลื่อนไปข้างล่างก็เลือกชม ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลบราซิล
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล VS สหรัฐอเมริกา \"วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน\"

  • วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 บราซิล - สหรัฐอเมริกา

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล 
ความแค้นทั้งหมดจากการที่ วอลเลย์บอลหญิงบราซิล เก็บไว้ตอน VNL 2024 ได้ถูกมาปลดปล่อยไว้ในโอลิมปิกแล้ว ซึ่งใน VNL 2024 ยานแม่บราซิลจบลงด้วยการเป็นอันดับที่ 4 ของรายการ แต่ในรายการนี้พวกเธอมาเพื่อคว้าแชมป์เท่านั้น เพราะ ต้าวกาบี้ ได้ให้สัญญาไว้กับชาวไทยแล้วว่า บราซิล จะทะยานให้ถึงแชมป์โอลิมปิก 2024 ให้ได้ 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล VS สหรัฐอเมริกา \"วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน\"
วอลเลย์บอลหญิงสหรัฐอเมริกา
ฟอร์มดีขึ้นแบบ 300 เปอร์เซ็นเลยจริงๆ สำหรับ USA ที่ในโอลิมปิกนี้พวกเธอทะยานมาถึงรอบรองชนะเลิศได้ แถมยังเขี่ยตัวเต็งอย่าง โปแลนด์ ตกรอบไปอย่างสุดช็อกด้วยสกอร์ 3 - 0 อีกต่างหาก งานนี้เห็นที วอลเลย์บอลหญิงสหรัฐอเมริกาเองก็พร้อมเช่นกันที่จะเขี่ยตัวเต็งที่จะขวางทางการเป็นแชมป์ของพวกเธอให้พ้นทางเช่นกัน 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล VS สหรัฐอเมริกา \"วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน\"
บราซิล - สหรัฐอเมริกา ฝีมือสูสีมากจริงๆ ซึ่งเชื่อว่าเกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่เรียกได้ว่าคุณภาพคับแก้ว แม้ทั้ง 2 ทีมอยากจะได้ในสกอร์ 3 - 0 แต่เชื่อว่าเกมนี้ไม่จบแบบนั้นแน่นอน อยู่ที่ว่าทีมไหนจะแกร่งกว่าและได้ชัยชนะไปก็แค่นั้นแต่เกมนี้ไม่แน่ว่า บราซิล 3 - 2 สหรัฐอเมริกา
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล VS สหรัฐอเมริกา \"วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน\"

  • ช่องถ่ายทอดสดโอลิมปิกวันนี้ 

แฟนๆ ที่รักกีฬายังสามารถรับชมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ได้ทาง T SPORTS 7 ถ่ายทอดสด เวลา 14:00 น. - 18:00 น. และ 21:00 น. - 01:00 น. ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดในเวลา 15:00 น. - 19:00 น. ส่วน PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด เวลา 22:00 น.- 02:00 น. อีกทั้งยังสามารถติดตามได้ทาง ช่อง 9MCOT ถ่ายทอดสดได้อีกด้วย ขณะที่ AIS Play และ ทรู ถ่ายทอดสดตลอดทั้งวัน

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) 

รอบรองชนะเลิศ
เวลา 21:00 น. บราซิล พบ สหรัฐอเมริกา 

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
บราซิล พบ สหรัฐอเมริกา (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)
บราซิล พบ สหรัฐอเมริกา (รับชมถ่ายทอดสด TrueID Sports 1)
บราซิล พบ สหรัฐอเมริกา (รับชมถ่ายทอดสด NOWOlympic 16)
บราซิล พบ สหรัฐอเมริกา (รับชมถ่ายทอดสด T-Sports 7)
บราซิล พบ สหรัฐอเมริกา (ผลวอลเลย์บอลสด)