"ดูวอลเลย์บอลสด" สหรัฐอเมริกา VS โปแลนด์ ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี วอลเลย์บอล

"ดูวอลเลย์บอลสด" สหรัฐอเมริกา VS โปแลนด์ วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 ถ่ายทอดสด ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี "วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกถ่ายทอดสดช่องไหน"

"ดูวอลเลย์บอลสด" สหรัฐอเมริกา VS โปแลนด์ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ ดูกันต่อยาวๆ ได้เลยกับ ถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ เข้มข้นที่ตอนนี้อยากได้อีกแค่ 2 ทีมเท่านั้นในการเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 พลาดไม่ได้กับการ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ แม้แต่คู่เดียวที่เดือดตั้งแต่คู่แรก วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 ถ่ายทอดสด ถ้าอยาก ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ มาหาไทยนิวส์ได้เลย 

 

"วอลเลย์บอลถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอล ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ ใครไม่แน่ใจว่า วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 ถ่ายช่องไหน ไทยนิวส์มีคำตอบมาให้ทุกคู่เลยจ้า ทีมข่าวเรารวบรวมทุกลิงก์มาให้แถมยังได้ ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี อีกด้วย ใครไม่อยากพลาดลิงก์ถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 ให้มาหาไทยนิวส์ไม่ผิดหวัง เลื่อนไปจิ้มเอาเลยว่าอยาก ดูวอลเลย์บอลสดช่องไหน 
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" สหรัฐอเมริกา VS โปแลนด์ ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี วอลเลย์บอล

  • วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 สหรัฐอเมริกา - โปแลนด์

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา
แม้ผลงานใน VNL 2024  จะไม่ค่อดีเท่าใดนัก ทั้งกว่าจะเป็นอีกหนึ่งทีมที่เข้ารอบไฟนอลส์ได้ก็ดูเหมือนจะยากพอตัว แต่ผลงาน วอลเลย์บอลหญิงสหรัฐอเมริกา ในโอลิมปิกยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี กระทั่งสามารถเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ด้วยการเป็นอันดับที่ 2 ของกลุ่ม แต่เส้นทางต่อไปนี้ของสาวๆ USA ยากเหลือเกิน

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" สหรัฐอเมริกา VS โปแลนด์ ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี วอลเลย์บอล
วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโปแลนด์
อันดับที่ 3 ของ VNL 2024 เจอบราซิลล้างแค้นไปแล้วในรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ วอลเลย์บอลหญิงโปแลนด์ เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศมาได้ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม กระทั่งโดนไขว้มาเจอกับสหรัฐอเมริกา แต่ดูเหมือนว่างานนี้ไม่น่ายากสำหรับสาวๆ โปสกา เพราะถ้าไม่ประมาท USA ก็อาจจะเอาชนะได้ไม่ยากนัก เนื่องจากสภาพทีมของแดงขาวที่ดูเหมือนจะสดกว่า 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" สหรัฐอเมริกา VS โปแลนด์ ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี วอลเลย์บอล

สหรัฐอเมริกา - โปแลนด์ ความกดดันไปตกอยู่ที่ สหรัฐอเมริกา เพราะต้องเอาชนะ 2 หอคอยของโปแลนด์ให้ได้ ซึ่งถ้าวันไหนท็อปฟอร์ม กอนเนลุค กับ สตีเซียก ก็บล็อคได้ฉ่ำๆ ชนิดที่เรียกได้ว่า คนตีก็ท้อ คนบล็อคไม่ทิ้งเลยทีเดียว ซึ่งนี่อาจจะเป้นอีกเกมที่แฟนคลับทั้งสองทีมต้องตัดใจเลือกแล้วว่าจะให้ใครกลับบ้าน แต่ในรูปเกมและฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาคาดว่า สหรัฐอเมริกา 1 - 3 โปแลนด์ 



\"ดูวอลเลย์บอลสด\" สหรัฐอเมริกา VS โปแลนด์ ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี วอลเลย์บอล

  • ช่องถ่ายทอดสดโอลิมปิกวันนี้ 

แฟนๆ ที่รักกีฬายังสามารถรับชมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ได้ทาง T SPORTS 7 ถ่ายทอดสด เวลา 14:00 น. - 18:00 น. และ 21:00 น. - 01:00 น. ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดในเวลา 15:00 น. - 19:00 น. ส่วน PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด เวลา 22:00 น.- 02:00 น. อีกทั้งยังสามารถติดตามได้ทาง ช่อง 9MCOT ถ่ายทอดสดได้อีกด้วย ขณะที่ AIS Play และ ทรู ถ่ายทอดสดตลอดทั้งวัน

 

  • โปรแกรมแบดมินตันโอลิมปิก 2024 วันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) 

วอลเลย์บอลหญิงรอบ 8 ทีมสุดท้าย 
เวลา 22:00 น. สหรัฐอเมริกา พบ โปแลนด์
เวลา 02:00 น. อิตาลี พบ เซอร์เบีย

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
สหรัฐอเมริกา พบ โปแลนด์ (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)
สหรัฐอเมริกา พบ โปแลนด์ (รับชมถ่ายทอดสด TrueID Sports 1)
สหรัฐอเมริกา พบ โปแลนด์ (รับชมถ่ายทอดสด NOWOlympic12)
สหรัฐอเมริกา พบ โปแลนด์ (รับชมถ่ายทอดสด PPTV HD 36)
สหรัฐอเมริกา พบ โปแลนด์ (ผลวอลเลย์บอลสด)