"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี V สหรัฐอเมริกา ดูสดนัดชิงที่ 3 วอลเลย์บอลถ่ายช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี VS สหรัฐอเมริกา ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 นัดชิงเหรียญทองแดง วอลเลย์บอลถ่ายช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี VS สหรัฐอเมริกา ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 และแล้วก็มาถึง วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ในประเภททีมชาย ซึ่ง ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ จะเป็นการ ชิงเหรียญทองแดงของ อิตาลี พบ สหรัฐอเมริกา สนุกแน่นอนใครที่รอติดตาม ถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ให้เกาะติดไทยนิวส์ได้เลย 

 

"วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ติดตามไทยนิวส์ไว้ไม่ผิดหวัง เพราะทีมข่าวเราจัดให้ทุก ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ใครที่รู้ว่า วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ถ่ายช่องไหน กดมาหาเราได้เลย เพราะรวบลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลมาให้แล้ว อีกทั้ง เลือกได้เลยจ้ะว่าอยาก วอลเลย์บอลวันนี้ถ่ายช่องไหน 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี V สหรัฐอเมริกา ดูสดนัดชิงที่ 3 วอลเลย์บอลถ่ายช่องไหน

  • วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 อิตาลี - สหรัฐอเมริกา

วอลเลย์บอลชายทีมชาติอิตาลี 
อกหักแบบเจ็บช้ำสำหรับหนุ่มๆ วอลเลย์บอลชายอิตาลี ที่พลาดท่าพ่ายให้แชมป์เก่าปี 2020 ที่ได้กลับมาเป็นเจ้าภาพปารีสเกมส์ในปีนี้ ด้วยการแพ้ไปถึง 0 - 3 เซต ซึ่งต้องบอกว่าตลอดทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา อิตาลี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากจริงๆ ถึงขนาดที่ว่าเกือบหลับในเกมที่เจอกับญี่ปุ่นในรอบ 8 ทีม แต่ก็ยังกลับมาได้ กระทั่งชนะเข้ารอบ 4 ได้สำเร็จ 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี V สหรัฐอเมริกา ดูสดนัดชิงที่ 3 วอลเลย์บอลถ่ายช่องไหน


วอลเลย์บอลชายทีมชาติสหรัฐอเมริกา
โดนตัวเด็ดโปแลนด์ทุบใส่รัวๆ จนทำให้เหล่าแดดดี๊จาก USA แพ้ไปแบบสุดมันส์ 2 - 3 เกม จนหนุ่มๆ วอลเลย์บอลชายสหรัฐอเมริกา ต้องร่วงไปชิงเหรียญทองแดง เกมนี้ไม่มีทางเลือกอื่นใด ใครที่รอเชียร์ แดดดี๊ไมกา กับ แมท แอนเดอร์สันวันนี้ต้องส่งกำลังใจให้ด่วนๆ เพราะ อีกทีมที่ร่วงมาชิงเหรียญทองแดงครั้งนี้ก็น่ากลัวไม่น้อย 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี V สหรัฐอเมริกา ดูสดนัดชิงที่ 3 วอลเลย์บอลถ่ายช่องไหน


อิตาลี - สหรัฐอเมริกา เกมนี้เดายากจริงๆ หากใครที่เป็นแฟนคลับของทั้ง 2 ทีมน่าจะต้องเลือกยากเสียหน่อย เพราะเกมนี้ใครแพ้กลับบ้านมือเปล่า จากฝีมือที่ดูสูสีกันนั้น ฟันธงยากว่าใครจะเป็นฝ่ายคว้าเหรียญทองแดงในครั้งนี้ แต่เชื่อว่าทั้ง 2 ทีมก็จะมีทีเด็ดอยู่แล้วทั้งจอมทุบอย่าง แมท แอนเดอร์สัน ของ USA ส่วน อิตาลี ก็มีมือเซตตัวเก๋าอย่าง ไจเอนแนลลี งานนี้ไม่อยากให้เสียใจทั้ง 2 ทีมแต่ผู้ชนะต้องมีแค่คนเดียวเท่านั้น อิตาลี 2 - 3 สหรัฐอเมริกา

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี V สหรัฐอเมริกา ดูสดนัดชิงที่ 3 วอลเลย์บอลถ่ายช่องไหน

  • ช่องถ่ายทอดสดโอลิมปิกวันนี้ 

แฟนๆ ที่รักกีฬายังสามารถรับชมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ได้ทาง T SPORTS 7 ถ่ายทอดสด เวลา 14:00 น. - 18:00 น. และ 21:00 น. - 01:00 น. ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดในเวลา 15:00 น. - 19:00 น. ส่วน PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด เวลา 22:00 น.- 02:00 น. อีกทั้งยังสามารถติดตามได้ทาง ช่อง 9MCOT ถ่ายทอดสดได้อีกด้วย ขณะที่ AIS Play และ ทรู ถ่ายทอดสดตลอดทั้งวัน

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) 

รอบชิงเหรียญทองแดง 
เวลา 21:00 น. อิตาลี พบ สหรัฐอเมริกา 

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
อิตาลี พบ สหรัฐอเมริกา (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)
อิตาลี พบ สหรัฐอเมริกา (รับชมถ่ายทอดสด NOWOlympic 14)
อิตาลี พบ สหรัฐอเมริกา (ผลวอลเลย์บอลสด)