"ดูวอลเลย์บอลสด" ตุรกี VS อิตาลี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ตุรกีอิตาลีถ่ายช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" ตุรกี VS อิตาลี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล 2024 วันนี้ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลตุรกี-อิตาลีถ่ายช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" ตุรกี VS อิตาลี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ อีกคู่ที่ต้องเฟ้นหาว่าใครจะการันตีเหรียญเงิน วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 คู่นี้อาจจะมีการ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ดึกเสียหน่อย แต่บอกเลยว่าใครที่รับ ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ คุ้มค่าแก่การรอคอยแน่นอน ส่วนใครที่ไม่รู้ว่า วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน ตามไทยนิวส์มาได้เลย 


"วอลเลย์บอลถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ ใครไม่รู้ว่า วอลเเลย์บอลตุรกี-อิตาลีถ่ายช่องไหน ไทยนิวส์หาคำตอบมาให้แล้ว พร้อมจัด ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด มาให้แบบทุกช่องทาง สามารถเลือกได้เลยว่าอยากรับชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลตุรกี-อิตาลีช่องไหน เลื่อนไปปุ๊บเจอปั๊บ 
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ตุรกี VS อิตาลี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ตุรกีอิตาลีถ่ายช่องไหน

  • วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ตุรกี - อิตาลี

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรกี
กระท่อนกระแท่นที่สุด แต่ก็ยังเข้ารอบ 4 ทีมได้สำเร็จสำหรับสาวๆ วอลเลย์บอลหญิงตุรกี ที่ก่อนหน้านี้เกือบจะตกรอบแล้วแต่ก็กลับมาได้ เขี่ย ทีมชาติจีน ที่รายการนี้ส่งชุดใหญ่ที่ดีที่สุดลงทำการแข่งขันตกรอบ 8 ไปก่อนหน้านี้ กระทั่ง สาวแดนไก่งวงเข้ารอบมาได้ในที่สุด 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ตุรกี VS อิตาลี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ตุรกีอิตาลีถ่ายช่องไหน
วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอิตาลี
เสียไปแค่ 1 เซตเท่านั้นสำหรับ วอลเลย์บอลหญิงอิตาลี ดีกรีแชมป์ VNL 2024 ไม่รู้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของดค้ชคนใหม่และ เปาล่า อีโกนู จะมีผลทำให้พวกเธอผงาดคว้าแชมป์โอลิมปิกได้เลยหรือไม่ แต่ ณ ผลงานตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเธอเป็นทีมที่มีความแน่นอนมากเป็นอันดับ 2 ของรายการ

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ตุรกี VS อิตาลี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ตุรกีอิตาลีถ่ายช่องไหน

ตุรกี - อิตาลี เกมนี้ดูเหมือนว่า อิตาลี จะเป็นทีมสมบูรณ์กว่าด้วยการที่ไม่มีข้อผิดพลาดเลยในการแข่งขันทั้งทัวร์นาเมนต์นี้ ขณะที่ตุรกีเองยังขาดๆ เกินๆ บางทีดก็หายไปเลยทั้งเซต เมื่อ เมลิซา วากัส ตีทำแต้มไม่ได้ ทั้งทีมก็เหมือนจะหลุดไปเลย แต่ไม่แนน่ว่าอาจจะกลับมาพลิกสถานการณ์ได้เหมือนดังรอบก่อนๆ ที่ผ่านมาก็ได้ แต่ถ้าทำไม่ได้ก็ ตุรกี 0 - 3 อิตาลี
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ตุรกี VS อิตาลี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ตุรกีอิตาลีถ่ายช่องไหน

  • ช่องถ่ายทอดสดโอลิมปิกวันนี้ 

แฟนๆ ที่รักกีฬายังสามารถรับชมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ได้ทาง T SPORTS 7 ถ่ายทอดสด เวลา 14:00 น. - 18:00 น. และ 21:00 น. - 01:00 น. ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดในเวลา 15:00 น. - 19:00 น. ส่วน PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด เวลา 22:00 น.- 02:00 น. อีกทั้งยังสามารถติดตามได้ทาง ช่อง 9MCOT ถ่ายทอดสดได้อีกด้วย ขณะที่ AIS Play และ ทรู ถ่ายทอดสดตลอดทั้งวัน

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) 

รอบรองชนะเลิศ
เวลา 01:00 น. ตุรกี พบ อิตาลี

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ตุรกี พบ อิตาลี (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)
ตุรกี พบ อิตาลี (รับชมถ่ายทอดสด TrueID Sports 1)
ตุรกี พบ อิตาลี (รับชมถ่ายทอดสด NOWOlympic 16)
ตุรกี พบ อิตาลี (ผลวอลเลย์บอลสด)