"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย V อินโดนีเซีย ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ไทยถ่ายช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ อินโดนีเซีย ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ วอลเลย์บอลหญิง ซี วี ลีก วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยถ่ายช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ อินโดนีเซีย ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ แฟนๆ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เตรียมเกาะจอรอเชียร์ วอลเลย์บอลหญิงไทย ได้เลย เพราะ วอลเลย์บอลวันนี้ สาวไทยมีคิวลงทำการแข่งขันใน วอลเลย์บอลหญิง ซี วี ลีก ครั้งที่ 4 (SEA V League 2024) แฟนวอลเลย์บอลไทยใครที่อยากได้ ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้ ติดตามไทยนิวส์ไว้ได้เลย 


"วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้ ใครที่ยังไม่รู้ว่า วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยแข่งวันไหน ไทยนิวส์มีคำตอบ แถมยังรวบรวมทุก ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มาให้อีกด้วย ใครไม่อยากพลาดทุกแมตช์การแข่งขันของสาวไทย เกาะติดไทยนิวส์ไว้ไม่ผิดหวัง 

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย V อินโดนีเซีย ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ไทยถ่ายช่องไหน

  • วอลเลย์บอลหญิง ซี วี ลีก ไทย - ฟิลิปปินส์ 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย
ผลงานดีมากจริงๆ ในทัวร์นาเมนต์นี้ อาจจะมีความหวาดเสียวบ้างในแมตช์ที่เจอกับ ทีมชาติเวียดนาม แต่ วอลเลย์บอลหญิงไทยก้ยังรักษามาตรฐานได้อย่างดี แต่ก็ต้องมาดูกันอีกทีว่า ในแมตช์สุดท้าย สาวไทยจะใช้ความเป็นเจ้าภาพเอาชนะเวียดนามได้ถึง 3 - 0 เซตมั้ย หลังจากที่ไปเอาชนะ 3 - 2 ในบ้านเขามาแล้ว 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย V อินโดนีเซีย ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ไทยถ่ายช่องไหน
วอลเลเย์บอลหญิงทีมชาติฟิลิปปินส์ 
ผลงานถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีจากการแพ้ไป 2 เกม และ ชนะ 1 เกม ซึ่ง วอลเลย์บอลหญิงฟิลิปปินส์ ดูเหมือนจะพัฒนาขึ้นมาไม่น้อย แต่ถ่ายพูดถึงในอาเซียนต้องยอมรับว่ายังมีชาติที่เหนือกว่าพวกเธออยู่มาก ดังนั้นสาวๆ ฟิลิปปินส์ต้องพยายามขึ้นมาอีกนิดเพื่อที่จะทพเกมกับชาติชั้นนำในอาเวียนให้สนุกขึ้น 


ไทย - ฟิลิปปินส์ เกมนี้ไม่น่าจะมีอะไรยากเกินไปสำาหรับสาวไทย ซึ่งจากรายชื่อนักกีฬาที่ได้เผยออกมาก่อนหน้านี้ก็น่าจะพอเล็งเห็นแล้วว่า โค้ชยะ จะจัดแผนไหนเล่น ก่อนที่จะถึงแมตช์ตัดสินกับ ทีมชาติเวียดนามในวันสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ คิดว่าเกมนี้ไม่น่าหักปากกาเซียน ไทย 3 - 0 ฟิลิปปินส์

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย V อินโดนีเซีย ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ไทยถ่ายช่องไหน

  • ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้

ไทยรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ซี วี ลีก 2024 สนามที่ 2 ซึ่งจะเริ่มทำการแข่งขันอีกครั้งในระหว่างวันที่ 9 - 11 สิงหาคม 2567 ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา ส่วนใครที่รอรับชมถ่ายทอดสดสร้างดูได้ที่ ช่อง ONE 31 และ GMM 25 ทุกเกม

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย SEA V League 2024 วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 ณ ประเทศไทย 
  • ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา นครราชสีมา 

เวลา 15:00 น. ฟิลิปปินส์ พบ เวียดนาม
เวลา 18:00 น. ไทย พบ อินโดนีเซีย

 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ไทย พบ อินโดนีเซีย (รับชมถ่ายทอดสด ช่อง ONE 31)
ไทย พบ อินโดนีเซีย (รับชมถ่ายทอดสด ช่อง GMM 25)
ไทย พบ อินโดนีเซีย (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)
ไทย พบ อินโดนีเซีย (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)