"ดูวอลเลย์บอลสด" ฝรั่งเศส VS โปแลนด์ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ชิงเหรียญทอง

"ดูวอลเลย์บอลสด" ฝรั่งเศส VS โปแลนด์ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ดูสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 นัดชิงเหรียญทองฝรั่งเศส พบ โปแลนด์

"ดูวอลเลย์บอลสด" ฝรั่งเศส VS โปแลนด์ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ และแล้วก็เดินทางมาถึง ถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ที่กำลังจะได้รู้บทสรุปของ วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ที่วันนี้ วอลเลย์บอลชายจะเป็นจะชิงชนะเลิศระหว่าง ฝรั่งเศส พบ โปแลนด์ ส่วนแฟนๆ ชาวไทยที่รอ ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ ติดตามไทยนิวส์เช่นเคย พร้อมเสิร์ฟ ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ให้แล้วจ้า 

"วอลเลย์บอลโอลิมปิกถ่ายช่องไหน" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลนัดชิงถ่ายช่องไหน ไม่ต้องไปเสาะหาหรือสงสัยให้นานว่า วอลเลย์บอลวันนี้ถ่ายช่องไหน เพราะไทยนิวส์จัดให้ครบทั้งลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก และ ตารางการแข่งขัน วอลเลย์บอลวันนี้ เลือกได้เลยว่า อยากรับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ช่องไหน 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ฝรั่งเศส VS โปแลนด์ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ชิงเหรียญทอง

  • วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 นัดชิงเเหรียญทอง ฝรั่งเศส - โปแลนด์

วอลเลย์บอลชายทีมชาติฝรั่งเศส 
โชว์ความแกร่งได้ต่อหน้าแฟนๆ วอลเลย์บอลหลังจากที่เอาชนะทีมชาติอิตาลี ทีมที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวเต็งในรายการนี้ร่วงไปชิงอันดับ 3 ได้สำเร็จ แต่นั่นก็ยังไม่บรรลุภารกิจของหนุ่มๆ วอลเลย์บอลชายฝรั่งเศส คราสนี้เชื่อว่า แอนเดรีย ไจอานี ไม่น่าจะให้ลูกทีมเล่นผิดพลาด อาจจะต้องให้ เอ็นคาเป็ต ปิดจ็อบให้ทุกๆ ลูกหากเจอช็อตเหนียวของ โปแลนด์ 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ฝรั่งเศส VS โปแลนด์ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ชิงเหรียญทอง
วอลเลย์บอลชายทีมชาติโปแลนด์
หืดจับสุดๆ กว่าจะฝ่าด่าน USA มาได้ แต่สุดท้ายก็เป็น วอลเลย์บอลชายโปแลนด์ ที่แม่นยำและเกมรับดีกว่าจนทำให้ผ่านเข้ามาชิงเหรียญทองได้ในครั้งนี้ ต้องมาดูอีกว่าคราวนี้ โปแลนด์จะเกมรุกและเกมรัยเยี่ยมขนาดไหน เพราะต้องเจอกับเจ้าภาพ แน่นอนว่าเสียงเชียร์ในสนามดังแน่นอน แต่เพื่อเหรียญทอง โปแลนด์ต้องทำให้ได้ 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ฝรั่งเศส VS โปแลนด์ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ชิงเหรียญทอง


ฝรั่งเศส - โปแลนด์ เกมนี้ใส่สุดทั้งคู่แน่นอน ทางด้านเจ้าภาพ มีอาวุธหนักอย่าง เอ็นคาเป็ต ที่พร้อมทุบให้ฝรั่งเศสทุกแต้ท ชนิดที่เรียกได้ว่าคิดอะไรไม่ออกก็บอก เอ็นคาเป็ต ขณะที่โปแลนด์ตัวรุกที่หลากหลาย แต่ที่แน่นอนที่สุดน่าจะเป็น คูเร็ก จอมเก๋าของทีม พร้อมยังมีตัวจี๊ดอย่าง โทมัส ฟอร์นาล ที่พร้อมว้ากแล้วในเกมนี้ ซ฿งเดาทางยากกมากว่าใครจะชนะ แต่ถ้าสูสีขนาดนี้ก็ ฝรั่งเศส 2 -  3โปแลนด์
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ฝรั่งเศส VS โปแลนด์ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ชิงเหรียญทอง

 

  • ช่องถ่ายทอดสดโอลิมปิกวันนี้ 

ถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ยังสามารถรับชมได้ทาง T SPORTS 7 ถ่ายทอดสด เวลา 14:00 น. - 18:00 น. และ 21:00 น. - 01:00 น. ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดในเวลา 15:00 น. - 19:00 น. ส่วน PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด เวลา 22:00 น.- 02:00 น. อีกทั้งยังสามารถติดตามได้ทาง ช่อง 9MCOT ถ่ายทอดสดได้อีกด้วย ขณะที่ AIS Play และ ทรู ถ่ายทอดสดตลอดทั้งวัน

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) 

วอลเลย์บอลชายรอบชิงเหรียญทอง
เวลา 18:00 น. ฝรั่งเศส พบ โปแลนด์

วอลเลย์บอลหญิง รอบชิงอันดับสาม
เวลา 22:15 น. บราซิล พบ ตุรกี 
 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ฝรั่งเศส พบ โปแลนด์ (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)
ฝรั่งเศส พบ โปแลนด์ (รับชมถ่ายทอดสด TrueID Sports 1)
ฝรั่งเศส พบ โปแลนด์ (รับชมถ่ายทอดสด NOWOlympic 4)
ฝรั่งเศส พบ โปแลนด์ (รับชมถ่ายทอดสด T-Sport 7)
ฝรั่งเศส พบ โปแลนด์ (ผลวอลเลย์บอลสด)