"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล VS ตุรกี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก สดบราซิล-ตุรกี

"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล VS ตุรกี ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ วอลเลย์บอลบราซิล-ตุรกีถ่ายช่องไหน "วอลเลย์บอลโอลิมปิกช่องไหน"

"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล VS ตุรกี ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกวันนี้ แฟนวอลเลย์บอลที่เป็น FC ต้าวกาบี้ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล ต้องรีบมาดูเพื่อให้กำลังในยานแม่ใน ถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ เพราะเกมนี้ชิงอันดับที่ 3 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 ใครที่รอเชียร์รอชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ไทยนิวส์จะพาไป ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ ด้วยกัน 


"วอลเลย์บอลโอลิมปิกช่องไหน" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี เกาะติดไทยนิวส์ไว้ เดี่ยวจะพาไปรัยชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลนัดชิงที่ 3 บราซิล พบ ตุรกี ใครที่ยังไม่รู้ว่า วอลเลย์บอลบราซิล-ตุรกีถ่ายช่องไหน ทีมข่าวหาคำตอบมาให้แล้ว พร้อมทั้งยังมี ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลโอลิมปิกบราซิล-ตุรกี มาให้อีกด้วย ไปเลือกได้เลยว่า บราซิล พบ ตุรกี ถ่ายช่องไหน 

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล VS ตุรกี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก สดบราซิล-ตุรกี

  • วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 บราซิล - ตุรกี 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล 
โดน USA อกหักอีกปีแล้วสำหรับ วอลเลย์บอลหญิงบราซิล ที่โอลิมปิกครั้งนี้พวเธอต้องมาเล่นเพื่อชัยชนะอันดับที่ 3 เพื่อจะได้มีของขวัญไปฝากแฟนคลับของบราซิลให้ได้ หลังจากที่ VNL 2024 พวกเธอก็จบอันดับที่ 4 ดังนั้นรายการนี้ กาบี้ ไทซ่า โรซ่ามาเรีย และ อนาแคโรล ต้องมุ่งมั่นอย่างมากเพื่อเหรียญความหวังสุดท้ายของรายการ 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล VS ตุรกี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก สดบราซิล-ตุรกี
วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรกี
ไม่ใช่ปีทองของพวกเธอ แต่ไม่แน่ว่าเกมนี้ วอลเลย์บอลหญิงตุรกี อาจจะมีแรงฮึดขึ้นมาเสียหน่อยก็ได้ เพราะเป็นเหรียญและรางวัลความหวังเดียวที่ยังการันตีฝีมือของ แดเนียล ซานตาเรลลี่ โค้ชมือทองของตุรกีได้ แต่ก็ดูเหมือนว่ามันจะยากไปเสียหน่อย เพราะยานแม่อย่าง บราซิล คงไม่ยอมแน่นอน 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล VS ตุรกี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก สดบราซิล-ตุรกี
บราซิล - ตุรกี วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 นี้ ดูเหมือนว่า บราซิลจะมีฝีมือที่แน่นอนกว่า หลังจากที่เล่นมาตลอดรายการนี้ผลงานของบราซิลแน่นอนกว่า เพราะเก็บ 3 - 0 ได้มาตลอด ก่อนจะมาโดน USA เขี่ยร่วงมาชิงอันดับที่ 3 ดังนั้นเกมนี้น่าจะเป็นของ ยานแม่บราซิลมากกว่า บราซิล 3 - 1 ตุรกี

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล VS ตุรกี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลโอลิมปิก สดบราซิล-ตุรกี

  • ช่องถ่ายทอดสดโอลิมปิกวันนี้ 

ถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2024 วันนี้ ยังสามารถรับชมได้ทาง T SPORTS 7 ถ่ายทอดสด เวลา 14:00 น. - 18:00 น. และ 21:00 น. - 01:00 น. ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดในเวลา 15:00 น. - 19:00 น. ส่วน PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด เวลา 22:00 น.- 02:00 น. อีกทั้งยังสามารถติดตามได้ทาง ช่อง 9MCOT ถ่ายทอดสดได้อีกด้วย ขณะที่ AIS Play และ ทรู ถ่ายทอดสดตลอดทั้งวัน

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย (ฝรั่งเศสช้ากว่าไทย 5 ชั่วโมง) 

วอลเลย์บอลหญิง รอบชิงอันดับสาม
เวลา 22:15 น. บราซิล พบ ตุรกี 
 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
บราซิล พบ ตุรกี (รับชมถ่ายทอดสด AIS PLAY)
บราซิล พบ ตุรกี (รับชมถ่ายทอดสด TrueID Sports 1)
บราซิล พบ ตุรกี (รับชมถ่ายทอดสด NOWOlympic 12)
บราซิล พบ ตุรกี (รับชมถ่ายทอดสด T-Sport 7)
บราซิล พบ ตุรกี (ผลวอลเลย์บอลสด)