"พีเค ปิยะวัฒน์" เปิดใจล่าสุด งานหลุดหมดแต่ให้วิ่งไปของาน ทำไม่เป็น

"พีเค ปิยะวัฒน์" เปิดใจล่าสุดหลังมาออกงานอีเว้นท์ครั้งแรกท่ามกลางดราม่า เผย ตอนนี้งานอีเวนต์หลุดทั้งหมด แต่ไม่ได้ของาน ยอมรับน้อยใจคนมองเรื่องส่วนตัวมากกว่าความสามารถ

วันที่ 17 สิงหาคม 2567 พีเค ปิยะวัฒน์ เปิดใจล่าสุดหลังมาออกงานอีเว้นท์ครั้งแรกหลังเจอดราม่ากับอดีตภรรยา โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ไม่ว่าจะปมยักยอกเงิน กินหรูอยู่แพงหรือแม้กระทั่งไม่มีเงินจนไม่เหลือตังใช้ และมิเรียน แฟนสาวก็ได้ออกมาฟาดแบบรัวๆ

 

พีเค ปิยะวัฒน์ เปิดใจล่าสุด งานหลุดหมดแต่ให้วิ่งไปของาน ทำไม่เป็น

โดยหลังจบงานอีเว้นท์ที่พีเค ปิยะวัฒน์ มาทำหน้าที่เป็นพิธีกร ได้เปิดใจกับสื่อเป็นครั้งแรกว่า "เรารู้นะ เราพลาด แต่ความสามารถบนเวทีและหน้าจอทีวีเรา เรายังเก่งเหมือนเดิม เรารอวันที่จะกลับมา ก็แอบน้อยใจที่แยกไม่ออก ระหว่างชีวิตส่วนตัวกับความสามารถ แต่เข้าใจสังคมไทย เลยยอมรับในสิ่งที่ทำ เราพลาดเอง"

 

พีเค ปิยะวัฒน์ เปิดใจล่าสุด งานหลุดหมดแต่ให้วิ่งไปของาน ทำไม่เป็น

 

"งานอีเวนต์หลุดทั้งหมด แต่ไม่ได้ของานนะ ใครอยากให้โอกาส ก็ติดต่อมา แต่ให้วิ่งไปของาน ทำไม่เป็น"

ถ้าบริษัทออแกไนซ์ไหนยังเห็นความสามารถอยู่เรียกใช้ได้ รายการทีวีอันไหนที่อยากให้รัน อยากจะให้เป็นคนสัมภาษณ์ เกมโชว์ ทอล์กโชว์ เราพร้อมเสมอ เราทำตัวให้พร้อมกับโอกาสเสมอไม่ว่าโอกาสนั้นมันจะหายไป 3-4 เดือนก็ตามแต่ไม่เป็นไรมันเป็นสิ่งที่ชีวิตต้องเจอ

 

พีเค ปิยะวัฒน์ เปิดใจล่าสุด งานหลุดหมดแต่ให้วิ่งไปของาน ทำไม่เป็น

 

ตอนนี้เริ่มมีหลายที่ติดต่อมา ขอบคุณมากนะจากที่ทุกคนมองข้ามกันหมด เรารู้ว่าเราผิดนะ แต่มันควรจะเอฟเฟกต์ขนาดนี้ แม่บอกเสมอว่าทำงานมา 25 ปีแล้วถือว่าเป็นการพักผ่อนแล้วกันนะลูก จะบอกว่าไม่ได้ของานนะยังยึดติดเหมือนเดิม ถ้าใครจะให้โอกาสติดต่อมา แต่ถ้าวิ่งไปของานสาบานเลยทำไม่เป็น"

พูดถึงดราม่ากับอดีตภรรยา พีเค เผยว่า "เรื่องส่วนตัวไม่ขอพูดนะ สำหรับเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น ใครจะว่าอะไรก็ว่ากัน วันนี้ขอไม่พูด ทางด้านคนบันเทิงไม่ได้อยู่ฝั่งตน ก็ไม่ได้ว่า มันทำให้เรารู้ว่าใครที่อยู่ข้างเรา เผยอยากใช้คำว่าให้ไกล่เกลี่ยต่างคนต่างไปทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ยอมรับยังคุยได้ ส่วนจะเคลียร์อะไรต่างๆ ไหม เป็นเรื่องอนาคต ณ ตอนนี้ไม่รู้เลย ทางด้านโยเกิร์ตก็ไม่ได้ติดต่อมา ขอไม่ตอบว่าจะถึงขั้นฟ้องร้องไหม"

 

 

พีเค ปิยะวัฒน์ เปิดใจล่าสุด งานหลุดหมดแต่ให้วิ่งไปของาน ทำไม่เป็น

"แจงเรื่องการเงินไม่ค่อยมีมั่นคงเท่าไร แต่ต้องขอบคุณแม่ที่ดูแล ตอนนี้มี 700 บาทในกระเป๋า ส่วนคนเป็นห่วงไม่ต้องเป็นห่วงเพราะมีแม่กับพี่ชายอยู่"