จะเอาทุกเม็ด "แน็ก ชาลี" ลั่นตอนนี้ "กามิน" มีเงินใช้ยันอายุ 50

ในไลฟ์ล่าสุดของ แน็ก ชาลี เรื่องของ กามิน ในเรื่องรายได้แน็กได้เผยว่าตอนนี้กามินมีเงินจำนวนมากพอที่จะใช้ได้ไปจนอายุ 50 ปี

"แน็ก ชาลี" ไลฟ์ยาวต่อเนื่องตั้งแต่ตี 1 ยันตี 5  ซึ่งยังคงเป็นการตอบคำถามในเรื่องของ กามิน กับดราม่าหลายๆอย่างที่ยังไม่เคลียร์ ซึ่งได้พูดถึงเรื่องรายได้ตอนนี้ของกามิน แน็ก เผยว่าตอนนี้กามินมีเงินมากพอที่จะใช้จ่ายได้ยันอายุ 50 ปีเลยทีเดียว พร้อมบอกว่ากามิน จะขอแบ่งรายได้ทุกอย่างยันคาสติกเกอร์ที่มีคนเปย์ให้ในช่องไลฟ์ของแน็ก

 

จะเอาทุกเม็ด แน็ก ชาลี ลั่นตอนนี้ กามิน มีเงินใช้ยันอายุ 50

แน็ก เล่าว่า ก่อนจะขึ้นไลฟ์ กามินมักถามว่าจะได้ค่าสติกเกอร์ในช่องของชาลีไหม ซึ่งจริง ๆ แล้วนี่ไม่ใช่ในส่วนที่กามินจะได้เพราะเป็นช่องของแน็ก ชาลี ซึ่งชาลีก็ไลฟ์คนเดียว กามินไม่ได้ไลฟ์ด้วย แล้วเวลาที่ชาลีเข้าช่องกามิน ก็ไม่เคยขอแบ่งค่าสติกเกอร์ของกามิน แต่ชาลีก็แบ่งให้

 

จะเอาทุกเม็ด แน็ก ชาลี ลั่นตอนนี้ กามิน มีเงินใช้ยันอายุ 50

 

ก่อนหน้านี้ แน็ก ชาลี ไปเห็นกามินไลฟ์กินซีเรียลกับนม กินมาม่า หาเงินที่เรียนต่อ ทำให้คิดได้ว่ากามินใช้ชีวิตลำบากอยู่ในห้องเช่า เลยอยากจะยื่นมือไปช่วยเหลือ และคุยส่วนตัวกับกามินว่าได้เงินเดือนเท่าไหร่ ก็ได้คำตอบว่าประมาณ 7-9 หมื่นบาทไทย แต่มาได้ยินตอนหลังไม่ได้เดือดร้อนอะไรมากมาย สิ่งที่ชาลีทำให้กามินคือ ทำให้มีรายได้มาก มาทำงานในไทยไลฟ์ชั่วโมงละ 4 แสน – 1 ล้านบาท ถามว่าทำให้ลำบากตรงไหน เงินตรงนี้ถ้าใช้อย่างธรรมดา ก็สามารถใช้ได้ไปจนถึงอายุ 50 ปี

 

สินค้าหลาย ๆ แบรนด์ไม่ได้จ่ายเงินให้งวดเดียว กามินไม่เข้าใจ แน็คต้องเอาเงินบริษัทออกไปให้ก่อนหลาย ๆ ครั้ง และกามินก็ไปถามเจ้าของแบรนด์ว่า ได้เงินค่าตัวเท่ากับแน็คหรือไม่ คือกามินขึ้นไลฟ์ไม่ได้มีค่าใช้จ่าย แต่แน็คมีค่าทีมงานต่าง ๆ

 

จะเอาทุกเม็ด แน็ก ชาลี ลั่นตอนนี้ กามิน มีเงินใช้ยันอายุ 50

 

ส่วนเรื่องที่กามิน บอกว่าโดนหักเงิน 25% แน็กชี้แจงว่า เป็นการหักเปอร์เซ็นต์ให้กับผู้จัดการของกามิน เป็นค่าหางาน ซึ่งถือว่าหักน้อยกว่านักแสดงทั่วไป ชาลีเองก็โดนหักเช่นกัน ส่วนค่าแต่งหน้า ค่าล่าม ค่าอาหาร ค่าโรงแรม ค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับ บ.ชาลีเป็นคนออก ตอนกามินกลับเกาหลีครั้งแรก กามินจะนั่งเฟิร์สคลาสกลับ ชาลีก็ต้องเป็นคนออกให้ และพอกลับไปเกาหลีกามินก็ไม่คุยไม่ติดต่อชาลีจนกลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้น

 

จะเอาทุกเม็ด แน็ก ชาลี ลั่นตอนนี้ กามิน มีเงินใช้ยันอายุ 50