อาการ "เจ๊มด ภรรยาเสี่ยต้น" หลังนอนคุกคืนแรก

อาการ "เจ๊มด ภรรยาเสี่ยต้น" หลังนอนคุกคืนแรก ไม่ได้เรียกร้องอะไรเป็นพิเศษ แต่ญาตินำหนังสือมามอบให้ประมาณ 4 เล่ม

"เสี่ยต้นโดนลอบยิง" ประเด็นนี้ยังอยู่ในความสนใจของประชาชนอย่างมาก หลังจากที่อยู่ในขั้นตอนการดำเนินคดี น.ส.วรรณิภา หะมาลา หรือมด ภรรยาของนายพิชิต กลีบจินดา หรือ เสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย พร้อมพวกรวม 3 คน ในข้อหาจ้างวานลอบยิงเสี่ยต้นเมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา

 

อาการ \"เจ๊มด ภรรยาเสี่ยต้น\" หลังนอนคุกคืนแรก

ด้าน พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดว่า หลังจากสามารถควบคุมตัว น.ส.วรรณิภา หรือ มด ภรรยาเสี่ยต้น กับพวกรวม 3 คนได้ก่อนหน้านี้ เมื่อได้ดำเนินการสอบสวนเบื้องต้นที่ บก.สส.บช.น. เสร็จสิ้น ก็ได้ควบคุมตัว มด ภรรยาเสี่ยต้น ส่งคุมขังที่ สน.วังทองหลาง

 


ส่วนผู้ต้องหาชายอีก 2 ราย คือ นายสาโรจน์ เสือสุวรรณ ผู้ทำหน้าที่จัดหาอาวุธปืน และนายวีรภัทร สุคนธทรัพย์ ผู้ทำหน้าที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ หลังจากทำบันทึกการจับกุมที่ สน.วังทองหลาง เสร็จสิ้น ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาชายทั้ง 2 ราย แยกขังที่ สน.อื่น เพื่อเป็นการแยกสอบปากคำ 

 


เนื่องจากเกรงว่าหากผู้ต้องหาอยู่รวมกันอาจจะเกิดการเตี๊ยมคำให้การได้ โดยนายสาโรจน์ ถูกควบคุมตัวที่ สน.หัวหมาก ส่วนนายวีรภัทร ถูกนำไปควบคุมตัวที่ สน.โชคชัย

 

อาการ \"เจ๊มด ภรรยาเสี่ยต้น\" หลังนอนคุกคืนแรก

ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายวีรภัทรไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณโรงเหล้าแสงจันทร์และจุดที่ก่อเหตุยิงบนถนนรามอินทราเป็นที่เรียบร้อย ส่วนผู้ต้องหารายอื่นๆ คาดว่าในช่วงสายจะมีการสอบปากคำเพิ่มเติม

 


โดยจะดำเนินการนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ส่งฝากขังต่อศาลอาญาในวันพรุ่งนี้ (5 มิถุนายน 2567) โดยได้ดำเนินการยื่นคัดค้านการประกันตัวท้ายคำร้องผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย เนื่องจากเกรงว่า ผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

 


ขณะที่เจ้าหน้าที่ร้อยเวรที่ประจำหน้าห้องผู้ต้องขังของ สน.วังทองหลาง ให้ข้อมูลว่า ขณะที่ มด ภรรยาเสี่ยต้น ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ห้องผู้ต้องขัง ยังไม่พบว่า มด ภรรยาเสี่ยต้น แสดงท่าทีอาการเคร่งเครียดแต่อย่างใด หรือเรียกร้องอะไรเป็นพิเศษ เนื่องจากในห้องผู้ต้องขังเดียวกันนั้น มีผู้ต้องหาหญิงถูกดำเนินคดีตามข้อหาเมาแล้วขับขังร่วมกันด้วย 

อาการ \"เจ๊มด ภรรยาเสี่ยต้น\" หลังนอนคุกคืนแรก


นั่นอาจจะเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ มด ภรรยาเสี่ยต้น เพราะได้พูดคุยกับเพื่อนผู้ต้องขังหญิงเหมือนเป็นการระบายความเครียด เลยทำให้ มด ภรรยาเสี่ยต้น มีอาการท่าทีปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นและไม่ซึมเศร้าแต่อย่างใด

 


ทั้งนี้ตัว มด ภรรยาเสี่ยต้น เองนั้น ก็ไม่ได้ร้องขออะไรเป็นพิเศษ ยังรับประทานอาหารได้ตามปกติและกินยารักษาโรคไทรอยด์ อีกทั้ง มด ภรรยาเสี่ยต้น ยังมีหนังสือที่ญาตินำมามอบให้อีกประมาณ 4 เล่ม ซึ่งเป็นหนังสือที่เกี่ยวข้องกับปรัชญาชีวิตและการบริหารจัดการเงิน

 

อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา มีแต่น้องสาวของ มด ภรรยาเสี่ยต้น เดินทางมาเยี่ยมและนำสิ่งของขนมอาหารต่างๆ มามอบให้ แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ยังไม่มีใครเดินทางมาเยี่ยม มด ภรรยาเสี่ยต้น โดยเฉพาะทนายความ ซึ่งทาง มด ภรรยาเสี่ยต้น เองก็ยังไม่ได้ร้องขอต้องการที่จะพบทนายความแต่อย่างใด

อาการ \"เจ๊มด ภรรยาเสี่ยต้น\" หลังนอนคุกคืนแรก