หลักฐานมัด เจ๊มด ภรรยาเสี่ยต้น โป๊ะแตกเพราะ มือปืนโพสต์อวด อ่านแชทยิ่งชัด

หลักฐานมัดแน่น เจ๊มด ภรรยาเสี่ยต้น จ้างวานคนลอบยิงสามี โป๊ะแตกเพราะ มือปืนโพสต์อวดผ่านโซเชียล ค้นแชทยิ่งชัด

"คดีลอบยิงเสี่ยต้น" ยังคงต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการเสี่ยชีวิตของ นายพิชิต กลีบจินดา หรือ เสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนสปาและนวดแผนไทย ที่ไปเสียชีวิตปริศนาในจังหวัดมหาสารคาม เมื่อวันที่ 16 เมษายน ซึ่งทั้ง 2 เหตุการณ์ระยะเวลาห่างกันเพียงแค่ 8 วัน กระทั่งสามารถจับกุม ภรรยาเสี่ยต้น ที่เป็นคนจ้างวานและพร้อมทั้งคนรับงานลอบยิงได้ 

 

หลักฐานมัด เจ๊มด ภรรยาเสี่ยต้น โป๊ะแตกเพราะ มือปืนโพสต์อวด อ่านแชทยิ่งชัด

โดย ตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหา 4 คน และนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้แล้ว 3 คนไปก่อนหน้านี้ คือน.ส.วรรณิภา หะมาลา หรือ มด อายุ 37 ปี ภรรยาเสี่ยต้น ผู้จ้างวาน , นายสาโรจน์ เสือสุวรรณ หรือ เเป๊ะ อายุ 25 ปี คนรับงาน จัดหาอาวุธปืนและยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุ จับกุมตัวได้บ้านพักซอยรามอินทรา 62 และ นายวีรภัทร สุคนธทรัพย์ หรือ วี คนขี่รถมอเตอร์ไซค์วันเกิดเหตุ จับกุมตัวได้ที่เคหะนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม

 


ในขณะที่นายณัฐพล ศิริโนนรัง อายุ 25 ปี มือปืน ยังหลบหนี ซึ่งมีเบาะแสว่าอยู่ตะเข็บชายแดน ทางภาคเหนือ ทั้งนี้ยังมีข้อมูลทางการสืบสวน ระบุว่า หลังจากเกิดเหตุที่ เสี่ยต้น เสียชีวิต เมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา นายณัฐพล ศิริโนนรัง อายุ 25 ปี มือปืน ได้มีการในโซเชียลมีเดีย โดยได้โพสต์ภาพบ้าน พร้อมข้อความในลักษณะโอ้อวดว่าได้เงินมาจำนวน 3 แสนบาท แล้วจะนำเงินไปสร้างบ้าน
 

 

ด้านแนวทางการสืบสวน ยังพบว่า เจ๊มด ภรรยาเสี่ยต้น ที่ตกเป็นผู้ต้องหาจ้างวาน ได้มีการทำลายหลักฐาน ด้วยการลบแชทข้อความที่ติดต่อสื่อสารกับนายณัฐพล มือปืน ทิ้งทั้งหมด หลังจากที่เสี่ยต้น เสียชีวิต แต่ในทางการสืบสวน ตำรวจได้ทำการกู้ข้อความทั้งหมดมาได้ จนพบพฤติการณ์ของกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมด และพบหลักฐานเชื่อมโยงกันระหว่าง 2 คดี คือ คดีลอบยิง ของสน.วังทองหลาง และคดีการเสียชีวิตปริศนา สภ.ยางสีสุราช จังหวัดมหาสารคาม

 

หลักฐานมัด เจ๊มด ภรรยาเสี่ยต้น โป๊ะแตกเพราะ มือปืนโพสต์อวด อ่านแชทยิ่งชัด

โดยในคดีลอบยิง พบว่า เจ๊มด ภรรยาเสี่ยต้น มีการวางแผนด้วยการว่าจ้างขบวนการ คือ นายณัฐพล และ นายสาโรจน์ ให้ตระเตรียมการ จัดหาอาวุธและยานพาหนะ จึงทำให้นายสาโรจน์ ไปติดต่อให้นายวีรภัทร อายุ 25 ปี มาขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปก่อเหตุ จากนั้นเจ๊มด ก็หลอกล่อให้เสี่ยต้น ไปที่โรงเหล้าแสงจันทร์ พร้อมชี้เป้ามือปืน ให้ลงมือยิง 

 


ซึ่งหลังก่อเหตุเจ๊มด ได้โอนเงินค่าจ้างให้นายณัฐพล มือปืน ให้นำไปแบ่งให้กับนายสาโรจน์ และนายวีรภัทร รวมเป็นจำนวนเงินกว่า 3 แสนบาท แต่เนื่องจากการลอบยิงเสี่ยต้น ไม่เป็นผลสำเร็จ เสี่ยต้นมีชีวิตรอดไปได้ ต่อมา เจ๊มด จึงนัดหมายให้เสี่ยต้น ไปที่จังหวัดมหาสารคาม ในช่วงวันหยุดสงกรานต์ จนกระทั่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 16 เมษายน

 


พร้อมกันนี้แนวทางการสืบสวนพบหลักฐานความเชื่อมโยง ในวันที่ 19 เมษายน วันฌาปนกิจศพเสี่ยต้น โดยนายณัฐพล มือปืน ได้ส่งข้อความแชตพูดคุยกับ เจ๊มด ภรรยาเสี่ยต้น ระบุว่า "ฝากขออโหสิกรรมให้ด้วยนะครับกับดอกไม้จันทน์ 1 ดอก" จากนั้น เจ๊มด ได้ตอบกลับข้อความ ระบุว่า "หน้าแฟนพี่ ดำเหมือนคนโดนของเลย" ต่อมานายณัฐพล มือปืน ได้ตอบกลับไปอีกว่า "ผมก็ต้องทำทุกวิธีที่ทำได้กลัวตกงาน อีกอย่างปล่อยไว้นานพี่จะไม่ปลอดภัย พี่เล่นประกาศขายบ้าน ผมยังตกใจเลย"

 


อย่างไรก็ตาม ข้อความแชทระหว่างนายณัฐพล มือปืน กับ เจ๊มด ภรรยาของเสี่ยต้น ชี้ให้เห็นว่า นายณัฐพล รู้สึกผิดต่อดวงวิญญาณของเสี่ยต้น จึงขออโหสิกรรม และแสดงให้เห็นว่า นายณัฐพล รู้เห็นกับการตายอย่างผิดธรรมชาติของเสี่ยต้น อยู่ก่อนแล้ว

หลักฐานมัด เจ๊มด ภรรยาเสี่ยต้น โป๊ะแตกเพราะ มือปืนโพสต์อวด อ่านแชทยิ่งชัด