เกิดเหตุคนถูกแทงเสียชีวิตที่ลานจอดรถห้างดัง ใกล้แฮปปี้แลนด์ โดยผู้เสียชีวิตเป็นชายสัญชาติเมียนมาร์ เผยกล้องวงจรปิดนาทีเกิดเหตุ

21ก.ค.67  เกิดเหตุคนถูกแทงเสียชีวิตที่ห้างใกล้แฮปปี้แลนด์ โดยสถานที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถของห้างแห่งหนึ่ง ผู้เสียชีวิตเป็นชายสัญชาติเมียนมาร์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามให้การช่วยเหลือด้วยการ CPR แต่ไม่เป็นผลชายคนดังกล่าวทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา 


ด้านเพจ NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ ได้เผยนาทีปลิดชีพ"ยืนยันจากกู้ชีพนพรัตน์กรณีผู้บาดเจ็บถูกแทง ที่ห้างใกล้แฮปปี้แลนด์เสียชีวิต ตอนยังอยู่สภาพเดิม รอแพทย์นิติเวช,กองพิสูจน์หลักฐาน 

วงจรปิด ชายถูกแทงดับในห้างดัง ใกล้แฮปปี้แลนด์

ซึ่งจากคลิป จะเห็นผู้ก่อเหตุเป็นชายเสื้อดำ ส่วนผู่เสียชีวิตคือหนุ่มสวมเสื้อขาวกางเกงขาสั้น มี รปภ.เข้ามาในเหตุการร์ ซึ่งวินาทีผู้เสียชีวิตรู้ว่าตัวเองถูกแทง ก็ได้เอามือลูบหน้าอกที่เต็มไปด้วยเลือด จากนั้นล้มลงฟุบบนพื้นถนนกะทันหัน ท่ามกลางความแตกตื่น

วงจรปิด ชายถูกแทงดับในห้างดัง ใกล้แฮปปี้แลนด์

วงจรปิด ชายถูกแทงดับในห้างดัง ใกล้แฮปปี้แลนด์

สำหรับผู้เสียชีวิต ชื่อ Khun Shin Mon ชายสัญชาติเมียนมาร์  สอบถามจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยเผยว่าผู้เสียชีวิตมาขอความช่วยเหลือเนื่องจากโดนแทงจำนวน 2 แผล บริเวณลำคอด้านซ้าย และบริเวณหน้าอกด้านซ้าย กู้ภัยให้การช่วยเหลือCPR ประมาณครึ่งชม. แต่ไม่เป็นผล 

ชมคลิปวงจรปิด

( คลิกที่นี่ )