ติดต่อได้แล้ว หนุ่มคนสนิท หายไปหลัง "หมอเก่ง" เสียชีวิต บอกเหตุผลไม่โทรกลับ

ติดต่อได้แล้ว หนุ่มคนสนิท หายไปหลัง "หมอเก่ง" นักวิชาการสาธารณสุข รพ.สต.บางสระเก้า เสียชีวิต บอกเหตุผลทำไมไม่โทรกลับ

จากกรณีการเสียชีวิตของ นายอุดมศักดิ์ ทองม้วน หรือหมอเก่ง อายุ 50 ปี นักวิชาการสาธารณสุข รพ.สต.บางสระเก้า จ.จันทบุรี ได้เสียชีวิตลงหลังจากที่อาการค่อนข้างวิกฤต เนื่องจากอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จนเกิดอาการหัวใจหยุดเต้น หมอต้องรีบปั๊มหัวใจกลับมา และส่งต่อไปยังห้องไอซียู 

 

 

หลังจาก หมอเก่งเสียชีวิต มีรายงานว่า "นายยู" หนุ่มคนสนิทหายไปและยังไม่สามารถติดต่อได้ ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวเพื่อมาสอบสวน โดยเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาตำรวจพบรถยนต์กระบะของ "นายยู" จอดอยู่บริเวณชั้นที่ 3 ของลานจอดรถโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา 

 


พร้อมกันนี้ยังมีคนโทรศัพท์แจ้งเข้าไปที่โรงพยาบาลว่า "นายยู" จะฆ่าตัวตายภายในรถที่จอดอยู่ที่ลานจอดรถของโรงพยาบาล แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบพบเพียงรถยนต์กระบะจอดอยู่ตามที่นำเสนอไปนั้น

 

ล่าสุด ข่าวสด และ มติชน ได้รายงานเบื้องต้นว่า ญาติสามารถติดต่อ นายชัยพร หรือยู เพื่อนสนิทของ หมอเก่ง ได้แล้ว หลังจากพยายามติดต่อไปหลายครั้ง จากการพยายามสอบถามว่า ทำไมไม่โทรกลับ นายยู บอกว่า โทรกลับไม่ได้
 

ติดต่อได้แล้ว หนุ่มคนสนิท หายไปหลัง \"หมอเก่ง\" เสียชีวิต บอกเหตุผลไม่โทรกลับ

พร้อมบอกเล่าถึงสาเหตุที่ หมอเก่ง มีอาการหนัก โดยย้อนกลับไปเมื่อเวลา 21.30 น คืนวันที่ 12 ส.ค. 67 ว่า หมอเก่ง กับ นายยู หลังเข้าพักที่พักแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา ทั้งคู่ได้สั่งอาหารมารับประทานกันมีส้มตำ ซุปหน่อไม้ แกงเห็ด หลังทานเสร็จ หมอเก่ง มีอาการอาเจียน ปวดท้องขั้นรุนแรง นายยู จึงโทรเรียก 1669 เข้าช่วยเหลือ


หลังนำหมอเก่งขึ้นรถและหมดสติไป เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ขณะนั้นอยู่ในอาการขั้นวิกฤติ ทีมแพทย์พยายามทำซีพีอาร์ถึง 6 ครั้ง ในห้องไอซียู

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่หมอเก่งเข้าโรงพยาบาลแล้ว นายยู เพื่อนชายคนสนิทได้หายตัวไป พร้อมกับทิ้งรถกระบะไว้ ขณะทางตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามหาตัวของนายยู
 

ติดต่อได้แล้ว หนุ่มคนสนิท หายไปหลัง \"หมอเก่ง\" เสียชีวิต บอกเหตุผลไม่โทรกลับ