หนุ่มคนสนิทพูดแล้วเหตุการณ์ก่อน "หมอเก่ง" ทรุดเข้า ICU

ยู หนุ่มคนสนิท หมอเก่ง เล่าเหตุการณ์ก่อนทรุดเข้า ICU เกิดอะไรขึ้นบ้าง พร้อมเมนูอาหารที่กินเข้าไปก่อนปวดท้องรุนแรง

จากกรณีการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ "หมอเก่ง" ที่ขณะนี้สาเหตุยังคงเป็นปริศนา รอผลการชันสูตรอย่างละเอียด พร้อมตรวจสอบหลักฐานจากห้องพักที่ไปพักกับ "ยู" หนุ่มคนสนิท เป็นกระบอกน้ำที่แม่บ้านเผยว่าหมอเก่งกินยาบ้างอย่างเข้าไป ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบหลักฐานเช่นกัน

 

หนุ่มคนสนิทพูดแล้ว หมอเก่ง กินอะไรก่อนทรุดเข้า ICU

สำหรับ หมอเก่ง ก่อนหน้านี้เป็นข่าวว่าครอบครัวประกาศตามหาหลังหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2567 กระทั่งวันที่ 12 สิงหาคม 2567 มีรายงานว่าพบตัวหมอเก่งแล้ว โดยได้ไปเช่าห้องพักอยู่กับ "ยู" หนุ่มคนสนิทพร้อมยืนยันว่าจะยังไม่กลับบ้าน

ทว่าต่อมาวันที่ 13 สิงหาคม 2567 มีรายงานว่าหมอเก่งถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนด้วยอาการวิกฤต ปวดท้องรุนแรง ไม่รู้สึกตัว หัวใจหยุดเต้น

จนกระทั่งวันที่ 14 สิงหาคม 2567 หมอเก่ง เสียชีวิต หลังเข้ารับการรักษา ญาติพยายามติดต่อหานายยู ที่พบว่าขับรถหายไปจากห้องพักที่เช่าอยู่ด้วยกันชั่วคราวแต่ไม่สามารถติดต่อได้

หนุ่มคนสนิทพูดแล้ว หมอเก่ง กินอะไรก่อนทรุดเข้า ICU

 

ล่าสุดในวันเดียวกัน ข่าวสด รายงานว่าในช่วงบ่ายครอบครัวหมอเก่งสามารถโทรติดต่อนายยู เพื่อนชายคนสนิทของหมอเก่งได้แล้ว

โดยญาติถามนายยูว่าทำไมติดต่อไม่ได้และไม่โทรกลับ นายยู บอกว่า "โทรกลับไม่ได้"

พร้อมบอกเล่าถึงสาเหตุที่ หมอเก่ง มีอาการหนัก โดยย้อนกลับไปเมื่อเวลา 21.30 น คืนวันที่ 12 ส.ค. 67 ว่า หมอเก่ง กับ นายยู หลังเข้าพักที่พักแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา ทั้งคู่ได้สั่งอาหารมารับประทานกันมีส้มตำ ซุปหน่อไม้ แกงเห็ด ซึ่งมีเพียงส้มตำที่หมอเก่งทานเพียงคนเดียว อีก 2 อย่างทานด้วยกันทั้งคู่ แต่หลังทานเสร็จ หมอเก่ง มีอาการอาเจียน ปวดท้องขั้นรุนแรง นายยู จึงโทรเรียก 1669 เข้าช่วยเหลือ

หลังนำหมอเก่งขึ้นรถและหมดสติไป เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ขณะนั้นอยู่ในอาการขั้นวิกฤติ ทีมแพทย์พยายามทำซีพีอาร์ถึง 6 ครั้ง ในห้องไอซียู

แต่ถึงแม้ญาติของหมอเก่งจะโทรคุยกับนายยูได้แล้วแต่ยังไม่พบตัวนายยูแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการติดตามตัวมาเพื่อสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้งอย่างละเอียด

และรอผลการตรวจสอบหลักฐานกระบอกน้ำ รวมถึงผลชันสูตรร่างหมอเก่งต่อไป