"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น VS โปแลนด์ ลิงก์ดูสด ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลนนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น VS โปแลนด์ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 วันนี้ ดูสดญี่ปุ่น พบ โปแลนด์

"ดูวอลเลย์บอลสด" โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 วันนี้ ทีมชาติญี่ปุ่นจะคิวจะลงทำการแข่งขันอีกครั้งหลังจากที่หนุ่มๆ วอลเลย์บอลชายทีมชาติญี่ปุ่นได้พัก 1 วัน ซึ่ง วอลเลย์บอลญี่ปุ่นต้องเจอกับของแข็งโป๊กอย่างรองจ่าฝูงตารางคะแนน VNL 2024 ในประเภททีมชายอย่าง วอลเลย์บอลทีมชาติโปแลนด์ 

 


"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด" สาวๆ ที่เป็นแฟนวอลเลย์บอลพลาดไม่ได้จริงๆ ญี่ปุ่น พบ โปแลนด์ ซึ่งการรับชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ที่แม้ทาง ช่อง 7 HD และ BUGABOO.TV จะไม่ได้ทำการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 ในประเภททีมชาย แต่แฟนๆ วอลเลย์บอลไทยสามารถเข้าไปรับชมได้ทาง Volleyball World
 

 

ภาพจาก รัน ทาคาฮาชิ

  • วอลเลย์บอลชายญี่ปุ่น - โปแลนด์

วอลเลย์บอลชายทีมชาติญี่ปุ่น
ไม่ปล่อยให้แต้มหล่นหายแม้แต่คะแนนเดียวจริงๆ กับลูกทีมของ ฟิลิปป์ เบลน (Philippe Georges Antoine Blain) ที่เพิ่งโชว์ความโหดก่อนพัก 1 วันด้วยการเอาชนะ เยอรมนี ชุดใหญ่ไปได้ 3 - 2 เกมนั้นบอกเลยว่าสนุกสุดๆ คนที่ได้ชมสดตื่นเต้นไม่พัก เพราะต่างฝ่ายต่างพลัดกันนำ พลัดกันตามแบบเซตต่อเซต 


วอลเลย์บอลชายญี่ปุ่น เกมนี้นับเป็นศึกหนักที่สุดของญี่ปุ่น เพราะคนที่อยู่เหนือกว่าพวกเขาตอนนี้ก็คือ โปแลนด์ ส่วนสถานการณ์ตอนนี้ของทีมชาติญี่ปุ่นพวกเขามีทั้งหมด 13 คะแนนจากการแข่งแล้ว 6 เกม ชนะ 5 แพ้ 1 นัด ซึ่งนัดที่แพ้นั้น ญี่ปุ่น แพ้ 1 - 3 ให้กับทีมชาติอิตาลี ด้วยสกอร์ 25 - 23 , 16 - 25 , 17 - 25 , 17 - 25)    

 


วอลเลย์บอลชายทีมชาติโปแลนด์
รองจ่าฝูงวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 ตอนนี้ด้วยคะแนน 15 แต้ม จากการแข่งไปแล้ว 6 เกม โปแลนด์แพ้ให้กับ สโลวีเนียไป 0 - 3 เซต ด้วยสกอร์ 20 - 25 , 21 - 25 , 18 - 25 แต่ก็ไม่น่าห่วงเท่าใดนัก เพราะแม้พวกเขายังรักษาฟอร์มได้ไม่ดีพอไปจนสุดรอบการคัดเลือกทั้ง 3 สนาม น่าจะไม่มีปัญหาในการเข้ารอบสุดท้าย 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ญี่ปุ่น VS โปแลนด์ ลิงก์ดูสด ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลนนี้

วอลเลย์บอลชายโปแลนด์ ได้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเรียบร้อยแล้วในฐานะเจ้าภาพสนามสุดท้าย ซึ่งจะทำการแข่งขันกันที่ ลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ ดังนั้นการแข่งขันนี้ยังต้องคัดเลือกอีก 7 ทีมเพื่อทำการเข้ารอบต่อไป ซึ่งในตาราง 1 - 8 ทีมที่ทำคะแนนได้ดีตอนนี้คือ สโลวีเนีย โปแลนด์ อิตาลี ญี่ปุ่น
บราซิล ฝรั่งเศส แคนาดา และ คิวบา

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอล

เวลา 17:20 น. วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน 2567 ญี่ปุ่น พบ โปแลนด์ ณ มารีนเมสเซฟูกูโอกะ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง Volleyball World 

 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ญี่ปุ่น พบ โปแลนด์ (รับชมถ่ายทอดสด)
ญี่ปุ่น พบ โปแลนด์ (ผลวอลเลย์บอลสด)